Thursday, November 10, 2016

Zashiki Warashi – bóng ma trẻ em – trung tâm tiếng Nhật jellyfish education

Zashiki Warashi – bóng ma trẻ em
Zashiki Warashi là bóng ma trẻ em sống trong những ngôi nhà lớn. Chúng được biết đến chủ yếu dưới hình dạng một bé gái khoảng 5-6 tuổi với mái tóc ngắn theo kiểu truyền thống và mặc kimono.
trung tâm tiếng nhật
Không phải ai cũng có thể nhìn thấy được Zashiki Warashi. Nhiều người cho rằng, chỉ những người sống trong ngôi nhà mà Zashiki Warashi đang trú ngụ hay trẻ con mới có thể nhìn thấy chúng.
trung tâm tiếng nhật
Giống như một đứa trẻ, Zashiki Warashi khá nghịch ngợm, thường bày ra nhiều trò tinh quái nhưng vô hại để trêu chọc và thu hút sự chú ý của mọi người.
trung tâm tiếng nhật
Zashiki Warashi được xem là có khả năng mang lại may mắn cho những người trong ngôi nhà mà chúng trú ngụ, cũng như gây ra sự lụi bại cho gia đình đó nếu chúng bỏ đi.
Truyền thuyết nói rằng, để thu hút một Zashiki Warashi đến nhà mình, bạn phải tìm ra chúng và quan tâm chăm sóc một cách nhẹ nhàng như đối với một đứa trẻ thực thụ.
Học tiếng nhật ở trung tâm tiếng nhật tại Hà Nội Jellyfish Education để bạn có thể giao tiếp tiếng Nhật thành thạo và  tự mình tìm hiểu văn hóa Nhật bản sau 3 tháng.

No comments:

Post a Comment