Tuesday, September 13, 2016

Người học phân vân khi chọn trung tâm tiếng Nhật

Do kinh tế xã hội phất triển Việt Nam dần trở thành điểm tới của các tập đoàn đa quốc gia của nhiều nước và trong thời gian gần đây các tập đoàn lớn của Nhật đổ bộ vào Việt Nam một cách mạnh mẻ vì vậy nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng cao.Sự gia tăng về số lượng trung tâm tiếng Nhật khiến bạn có nhiều lựa chọn nhưng lại cảm thấy bối rối vì không biết học ở đâu mới phù hợp.
trung tâm tiếng nhật tốt nhất
Việc học tiếng Nhật được nhiều đối tượng quan tâm. Chứng chỉ JNK,Nastep… là điều kiện đầu vào của nhiều công ty nhật.
Các trung tâm tiếng Nhật được mở ra ở nhiều nơi với nhiều chương trình học và phương pháp giảng dạy mới. Học viên có thêm nhiều lựa chọn nhưng lại phải mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu và so sánh chất lượng, chương trình học hay cách dạy ở các trung tâm.
Nhiều học viên cẩn thận lựa chọn khóa học có giáo viên bản ngữ để được học cách phát âm chuẩn. Tuy nhiên, các giáo viên này lại chưa có kinh nghiệm, trình độ sư phạm nên không thể truyền đạt, hướng dẫn hiệu quả cho học viên. Có trung tâm giới thiệu chương trình giảng dạy, cam kết kết quả học viên đạt được rất hấp dẫn nhưng lại không thực hiện được khiến nhiều bạn thất vọng mất niềm tin, bỏ học giữa chừng. Thậm chí, một số trung tâm cam kết hoàn tiền, mời học lại nếu không hiệu quả để thuyết phục học viên. Tuy nhiên, khi bạn phàn nàn về chất lượng và yêu cầu được hoàn tiền hay học tiếp, trung tâm sẽ đưa ra hàng loạt lý do đổ lỗi cho học viên và không thực hiện cam kết. Ngày nay, việc quảng bá hình ảnh không khó nên người học cần tỉnh táo tìm hiểu các trung tâm tiếng Nhật đáng tin cậy dựa theo những tiêu chuẩn nhất định.
Góp ý về các tiêu chí của một trung tâm tiếng Nhật chất lượng mà học viên nên cân nhắc khi quyết định học.
Chất lượng giáo viên: Tuyển dụng giáo viên là một trong những khâu quan trọng nhất của một trung tâm tiếng Nhật. Các trung tâm cần phải lựa chọn được những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, có bằng cấp rõ ràng và đặc biệt là tâm huyết cho nghề dạy học để truyền đạt kiến thức và cảm hứng cho học viên.Đặc biệt là càng nhiều giáo viên bản ngữ càng tốt vì như vậy bạn sẽ tiếp thu ngôn ngữ mới nhanh hơn.
trung tâm tiếng nhật tốt nhất
Giáo trình tiếng Nhật: Nhiều trung tâm tiếng Nhật yêu cầu học viên mua giáo trình, sách tham khảo, sách bài tập… nhưng không dùng đến trong quá trình giảng dạy. Giáo trình giúp học viên theo dõi và ghi nhớ được những kiến thức mà giáo viên đề cập và giảng dạy trên lớp. Vì vậy, mỗi giáo trình phát cho học viên cần phải hữu ích, bao gồm đầy đủ những chủ đề, bài giảng và tóm tắt nội dung để học viên có thể ôn tập hằng ngày sau mỗi giờ học.
trung tâm tiếng nhật tốt nhất
Trang thiết bị, cơ sở vật chất: Dù không phải là yếu tố quan trọng nhất nhưng một trung tâm tiếng Nhật cần đáp ứng những yêu cầu về trang thiết bị giúp học viên cảm thấy thoải mái và hỗ trợ hiệu quả cho việc học tập. Bàn ghế, hệ thống âm thanh, ánh sáng hay điều hòa là những điều kiện cơ bản để phục vụ cho việc học tập.

No comments:

Post a Comment